Đánh giá chất lượng bếp từ Munchen G60

ad+1

[beptumunchen.net] - Bếp từ Munchen G60 là  dòng sản phẩm nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức được đánh giá cao về chất lượng và là lựa chọn thông thái cho người tiêu dùng với những tính năng vượt trội như: hệ thống chống quá tải nhiệt, công nghệ Touch Slider chạm để điều khiển công suất theo định dạng vê tròn ngay cả khi tay dính ướt, tổng công suất 3400W, tiết kiệm 17% điện năng tiêu thụ, tự động san công suất IC5….Vậy còn sự đánh giá chất lượng bếp từ Munchen G60 từ phía người tiêu dùng thì sao?
Bếp từ Munchen G60 rất tốt

Bếp từ Munchen G60 rất tốt

Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ đối với 200 khách hàng sử dụng sản phẩm trên địa bàn tp Hà Nội. Đa số người tiêu dùng đều đánh giá sản phẩm sử dụng tốt và ổn định, trong đó 70% khách hàng sử dụng trên 3 tháng đều có phản hồi tích cực và 30% khách hàng vẫn còn đang trong thời gian mới sử dụng. Khách hàng đặc biệt quan tâm tới 3 tính năng: điều khiển bằng cảm ứng điện từ Touch Slider, chế độ bảo vệ đường dây khi dòng điện biến thiên đột ngột và khóa an toàn cho trẻ nhỏ.

Chị Phùng Thị Lan có tâm sự: “tôi dùng sản phẩm được gần 1 năm rồi mà không thấy hỏng hóc gì, chế độ bảo vệ đường điện khiến tôi rất an tâm. Có lần đang nấu ăn bỏ quên thì thấy bếp tự tắt tưởng hỏng gọi đến cửa hàng thì được biết đó là tự tắt do nhiệt độ quá cao để bảo vệ bếp và các thiết bị khác, chị chỉ cần đợi một lúc là có thể sử dụng bình thường. Tôi làm theo và thấy đúng thế thật.”
Sử dụng bếp từ Munchen G60 an toàn với trẻ nhỏ

Sử dụng bếp từ Munchen G60 an toàn với trẻ nhỏ

Anh Đặng Văn Hải cũng chia sẻ: “Tôi sống ở chung cư, điện ở đây rất hay quá tải  và bị ngắt nên rất nhiều thiết bị điện trong nhà không dùng lâu được. Nhưng từ khi dùng sản phẩm biếp từ Munchen G60 thì không có tình trạng phải thay bếp nữa. Cảm ứng của bếp vẫn dùng được ngay cả khi tay ướt mà không lo bọn trẻ nghịch ngợm vì có cả khóa an toàn khi vợ tôi không trông bếp.”
Bếp từ Munchen G60 chất lượng đảm bảo

Bếp từ Munchen G60 chất lượng đảm bảo

Và đây là nhận xét của chị Phương Nga đã sử dụng bếp được 8 tháng: “Trên thị trường bây giờ nhiều hàng xách tay giá rẻ quá làm tôi hoang mang không biết mua ở đâu được hàng thật mà giá cả lại hợp lý. Tôi có nói chuyện này với chị em bạn bè thì được giới thiệu tới địa chỉ  37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội. Đến đó cửa hàng có vẻ đáng tin cậy mà nhân viên lại giới thiệu rất chi tiết cặn kẽ nên mình cũng lựa mua được một bếp từ Munchen G60 với giá vừa túi tiền. Giờ mình dùng được 8 tháng, chất lượng rất ổn định, tính năng rất tốt và giống  như lời nhân viên của cửa hàng cùng các thông số ghi trên hướng dẫn. Tôi có giới thiệu tiếp cho các chị em khác thì họ cũng khen hết ý.”
Bếp từ Munchen G60 nhanh nhạy, an toàn

Bếp từ Munchen G60 nhanh nhạy, an toàn

Trên đây là phản hồi từ người tiêu dùng đối với sản phẩm bếp từ Munchen G60 mà chúng tôi nhận được. Hi vọng quý khách đã có được lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho mình. Để tìm hiều thông tin về sản phẩm và nhận được ưu đãi  khi mua hàng xin liên hệ:
Địa chỉ: 37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Email:info@beptumunchen.net
Website:beptumunchen.net

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Mua tủ bếp inox giá rẻ ở đâu
    Một khoảng không bếp xinh sẽ tạo thành sự dễ chịu cho các người nấu ăn để nấu nướng những món ăn ngon cho cả gia đình. Một vài bí kíp để lựa chọn tủ bếp inox đẹp, giá rẻ các bạn có thể tham khảo sau đây.
    Lựa chọn tu bep inox gia re với nhà bếp không khi nào là điều dễ dàng,mặc dù vậy chỉ cần mọi người tham khảo tin tức khách hàn sẽ có thêm lựa chọn tìm được bộ tủ bếp đẹp, giá rẻ.
    Cân xứng khu vực khu bếp và chiều dài của tu bep inox
    Chọn lựa tủ bếp có độ cao chừng 80-90cm, sâu trung bình 50cm, kệ bếp treo khoảng 50-60cm. Tổng chiều cao của tất cả tu bep inox và kệ khoảng 2,4m, tầm với mở cửa kệ treo hết cỡ là 1,8m. Đây là khoảng kích thường hợp với vóc dáng thông thường của người Việt Nam. Việc cân đối giữa khoảng diện tích phòng bếp và chiều dài của tu bep inox sẽ tạo ra không gian bếp lý tưởng và hợp lý. Nếu khách hàng biết sử dụng từng không gian dư thừa trong không gian bếp mọi người sẽ cảm nhận được tiện nghi và thoải mái.
    Mặt khác, tùy độ cao của trần phòng bếp để chọn loại cho phù hợp, nếu lựa chọn loại cao thì khoảng 2,4 – 2,5 m thấp thì chọn loại khoảng 2m. Nên chọn lựa tu bep inox có module có thể thay đổi ráp ngắn hoặc dài để dễ dàng hơn cho việc điều chỉnh, lắp ráp. Cần xác định vị trí để tủ, kệ tủ khi chọn để chọn thiết kế tủ bếp cho phù hợp. Ngày nay trên thị trường có nhiềutương đối nhiều} lựa chọn tủ bếp inox khác nhau như chữ U, I, L hay đảo bếp. Khách hàng có thể dựa vào vị trí để tủ bếp inox để chọn lựa thiết kế cho phù hợp. Một yếu tố không kém phần quan trọng nữa khi mua sắm tủ bếp là sắc màu, chọn màu tủ bếp inox sao cho phù hợp với màu sắc tường phòng bếp. Các chuyên gia gợi ý cho mọi người có hai cách phổ biến để chọn chọn hợp lý đó là màu tương phản hoặc màu cùng tông màu.
    Xác định chất liệu làmtu bep inox dep
    Thị trường tu bep inox phong phú và đa dạng cho người tiêu dùng có nhiều sự chọn lựa khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn loại tủ bếp inox làm từ loại chất liệu gì đi chăng nữa thì yếu tố bền bỉ và đẹp, tiện dụng vẫn được đặt lên hàng đầu
    Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên
    Với bộ tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên gia đình bạn sẽ sở hữu một không gian phòng bếp sang trọng, ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên với tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên khách hàng sẽ không phải đối mặt với nhiều sự khó chịu khác như mối mọt, cong vênh mùi khó chịu, ẩm mốc và vi khuẩn xâm hại. mặt khác, giá bộ tu bep inox canh go có thể coi là phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.
    Mua tủ bếp inox giá rẻ ở đâu
    Nếu người mua hàng lựa chọn nơi bán nội thất nhà bếp không đúng bạn rất có thể mua phải tu bep inox gia re nhưng kém chất lượng mà giá thành lại có thể chắc thấp. Trước khi mua tủ bếp inox cao cấp, khách hàng nên tìm hiểu thông tin giá, nguyên liệu của các loại tu bep inox gia re và nơi cung cấp tủ bếp inox giá rẻ, đẹp uy tín. Ở Hà Nội, khách hàng có thể ghé Số 21 ngõ 14 phố Pháo Đài Láng đây là một địa chỉ phân phối tu bep inox gia re, tủ bếp inox giá rẻ và uy tín. Nếu bạn đang có mong muốn mua sắm tu bep inox gia re, phù hợp với không gian căn bếp thì để ý chú tâm đến những thông tin trên.

    Nguồn: lựa chọn tủ bếp inox phù hợp, giá rẻ

    Trả lờiXóa