Bếp từ Binova sản phẩm xứng đáng được điểm mười về chất lượng

ad+1

Thương hiệu Binova từ lâu đã khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm như máy hút mùi, bếp từ, bếp từ chất lượng cao. Vì thế mà bếp từ Binova một sản phẩm không còn lạ lẫm gì đối với những khách hàng đã và đang quan tâm. Và đây là một thương hiệu uy tín hàng đầu ở phân khúc bếp từ có giá tầm trung tại Việt Nam. Và các bạn rất muốn biết được lý do vì sao mà các sản phẩm bếp từ Binova lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến như vậy thì hôm nay Noithatkuongthinh.com sẽ chia sẻ với các bạn vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bếp từ Binova hoàn hảo đến từng chi tiết

Bếp từ Binova được nhập khẩu từ Châu âu. Mặt kính của bếp sử dụng là mặt kính Schott Ceran loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt và dày nên đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng bếp. Các linh kiện để cấu thành nên chiếc bếp đều là các linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Châu âu. Bảng điều khiển được thiết kế trên công nghệ cao, các chế độ nhiệt độ linh hoạt với nhiều mức độ khác nhau c rất tiện lợi và dễ sử dụng

Khi sử dụng bếp từ Binova hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 40-60% thời gian và năng lượng so với sử dụng bếp ga do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được làm nóng nên không có lượng nhiệt tỏa ra ngoài vì thế mà toàn bộ lượng nhiệt được chuyển đổi và tập trung toàn bộ vào đáy nồi khi đun nấu. Bên cạnh đó sử dụng bếp từ Binova còn tiết kiệm thời gian nấu nướng và năng lượng bởi vì bếp từ Binova được sản xuất trên công nghệ tối tân nhất giúp thời gian làm nóng nhanh hơn

Bếp từ Binova hoàn hảo đến từng chi tiết

Không chỉ có vậy mà các sản phẩm bếp từ Binova có giá thành rất phù hợp với các gia đình Việt có thu nhập trung bình và chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá là một trong những hãng có chất lượng tốt trên thị trường hiện.

Đồng thời bếp từ Binova có thiết kế hiện đại sang trọng mang đậm phong cách Châu âu rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại ngày nay. Chính vì vậy mà các sản phẩm bếp từ Binova đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người sử dụng Việt từ khi có mặt trên thị trường Việt đến nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét: