Làm thế nào để chọn mua 1 chiếc bếp điện từ phù hợp cho gia đình

ad+1

Hiện nay, bếp điện từ đang dần chiếm lĩnh thị phần bếp nấu ở các đô thị lớn tại Việt Nam. Với những đặc điểm như đun nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng do công nghệ cảm ứng từ mang lại, bên cạnh đó sử dụng bếp điện từ còn an toàn. Vì những đặc điểm trên mà bếp điện từ đang được nhiều người tin dùng. Nhưng để chọn một chiếc bếp phù hợp với nhu cầu của từng gia đình và sử dụng bếp thế nào để bếp được bền lâu hơn thì không phải ai cũng biết. Sau đây ở bài viết này sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ mà mình ưng ý.


Những điều cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng bếp điện từ

Đầu tiên là chọn loại bếp phù hợp với gia đình của mình

Bếp điện từ hiện nay phổ biến và có rất nhiều kích thước khác nhau cũng như số lượng bếp nấu khác nhau cho bạn lựa chọn. Vì vậy, khi đi mua bếp điện từ bạn nên chọn bếp có số lượng bếp nấu thích hợp và phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Nếu như gia đình bạn có ít người hoặc có nhu cầu nấu nướng ít thì bạn nên chọn bếp điện từ có 2 vùng nấu còn nếu gia đình bạn có nhiều người và nhu cầu nấu nướng cao thì bạn có thể chọn bếp có 3 vùng nấu hoặc nhiều hơn. Nên hãy suy nghĩ và tính toán thật kỹ để có được những lựa chọn đúng đắn.

Thứ hai khi mua bếp điện từ bạn phải chú ý tới nguồn điện của gia đình

Như chúng ta đã biết bếp điện từ có công suất hoạt động cao, với dòng bếp điện từ đôi thì tổng công suất của bếp có thể từ 3600w trở lên, còn đối với với dòng bếp 3, 4, 5 thì tổng công suất từ 4000W trở lên. Vì vậy, bạn phải cân nhắc xem hệ thống điện nhà bạn có đảm bảo không để còn lại chạy lại đường điện trước khi lựa chọn dùng bếp điện từ 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng bếp điện từ

Một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ để bếp sử dụng lâu hơn

·        Không gian đặt bếp phải thông thoáng giúp bếp tản nhiệt nhanh hơn, để bếp ở trên mặt phẳng

·        Bạn không nên để nồi không lên bếp bởi nó không chỉ làm hư nồi mà còn ảnh hưởng đến tính năng của bếp và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng

·        Khi không dùng bếp nữa, bạn không nên rút dây nguồn ra ngay lập tức vì khi bạn đã tắt bếp nhưng bộ phận quạt tản nhiệt vẫn hoạt động để làm mát các linh kiện bên trong.

·        Thường xuyên vệ sinh bếp điện từ để các linh kiện không bị bám bẩn gây ảnh hưởng đến tốc độ vận hành của bếp

·        Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, không nên làm trái hướng dẫn sử dụng để gây ra những hậu quả không mong muốn.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên hi vọng các bạn đã có thêm một số kiến thức về sản phẩm để có thể lựa chọn được chiếc bếp tốt cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 090.434.1563 hoặc Website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm. Đặc biệt hơn, khi  quý khách ghé qua cửa hàng Nội thất Kường Thịnh tại địa chỉ 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Quý khách sẽ được tham quan mua sắm và được trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác và các bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình chu đáo của nhân viên trong cửa hàng.

0 nhận xét: